CHÍNH THỨC
RA MẮT
8/5/2024
Quay Lại

Tiêu Điểm Tướng SS+ Kỳ 1: Hyuga Hinata [Đại Chiến]

24-09-2024

Khi Đại chiến Ninja lần thứ tư bắt đầu, Hinata được xếp vào cùng sư đoàn với Neji, và cô tham gia cùng Naruto trong trận chiến chống lại Thập Vĩ sau khi anh họ của cô hy sinh bản thân để bảo vệ họ. Cô đã đóng góp không nhỏ để đánh bại bản sao của Thập Vĩ. 

TỔNG QUAN

Phẩm: SS+

Hệ: Lôi

Lớp: Kỹ

Đinh vị: Lôi, Làng Lá.

Hyuga Hinata [Đại Chiến] mang lại rất nhiều lợi thế cho đội hình trong vai trò hệ Kỹ. Với bộ skills gây Phong Huyệt, giảm tốc độ hồi chakra của kẻ địch, đánh càng lâu càng mạnh. Sự xuất hiện này sẽ làm tăng thêm sức mạnh của phe ta. Sức mạnh thật sự của Hyuga Hinata [Đại Chiến] ra sao và có gì nổi trội. Mời các nhẫn giả  cùng Hina tìm hiểu kỹ hơn về bộ chiêu thức và hướng phát triển cho cô nàng nhé!

 

BỘ CHIÊU THỨC

Bát Quái 64 Chưởng

Kỹ Năng

[Thể] Tấn công kẻ địch ngẫu nhiên, gây [Đẩy Lùi], lần đầu có 30% gây [Phong Huyệt], lần 2 mục tiêu giảm thêm 50% Tỷ Lệ Trị Thương, ở lần 3 chuyển 50% ST thành trị liệu HP cho bản thân và Ninja có HP thấp nhất trừ bản thân ( sau khi bị diệt sẽ tính lại lượt)

Nhu Quyền Liên Sát

Bí Kỹ

[Thể] tấn công đơn thể địch, gây [Gục Ngã), bản thân tăng 15% Công và Thủ (Duy trì 2 hiệp), lần đầu phóng, mục tiêu giảm 20%tốc độ hồi Chakra, lần 2 phóng, mục tiêu giảm thêm 20% Tỷ Lệ S.Thương và Tỷ Lệ Miễn ST (Duy trì 1 hiệp), khi bắt đầu phóng lần 3, gây cho xung quanh mục tiêu 40% S.Thương Bắn Lan, nếu gây diệt, có 30% gây cho mục tiêu trúng [Phong Huyệt), sau khi phóng, kích hoạt lạt Bát Quái Chưởng Hồi Thiên (Bị động kích hoạt mới có hiệu lực, mỗi hiệp 1 lần), trong hiệp này sẽ thêm 1 lần, hết hiệp sẽ mất. Sau khi thức tỉnh Bí Kỹ, tăng S Thương, cường hóa hiệu quả.

Phong Huyệt Chưởng Đả

Truy Kích

[Thể] Tấn công đơn thể địch, truy kích [Đánh Bay], gây [Đẩy Lui], có 20% thêm [Phong Huyệt], mỗi khi phe ta có 1 Ninja nữ, tỷ lệ tăng 5%.

 

Bát Quái Chưởng Hồi Thiên

KN Bị Động

Tăng HP Ninja [Nhẫn Chiến]. [Bát Quái Chưởng Hồi Thiên] 100% Né Công K.Năng, gây S.Thương [Thể Thuật] bằng 100% Công bản thân, nếu Ninja là nam, sẽ cộng thêm S.Thương bằng 5% HP Tối Đa, mỗi hiệp 1 lần. Khi ra trận, nếu ở hàng trước, tăng 20% Kháng Bí Kỹ, nếu ở hàng sau, bản thân tăng 20% S.Thương Bí Kỹ.

HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Là một vị tướng với thiên hướng hỗ trợ cho phe nữ và bảo kê đồng đội. Hỗ trợ gây hiệu ứng xấu lên kẻ địch.  Đòi hỏi phải cho lượng chống chịu nhất định để duy trì sự hỗ trợ. Dựa trên điều kiện đó, chúng ta sẽ có Trang Sức, Thẻ Chiến Ý cho Hyuga Hinata [Đại Chiến] như sau: 

TRANG SỨC

- Bộ Kiên Thạch ( Chống Chịu)

Hyuga Hinata [Đại Chiến] ở vị trí chống chịu thì bộ Kiên Thạch là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Hinata.

- Bộ Hồng Liên ( Tấn Công)

Hyuga Hinata [Đại Chiến] ở vị trí dame chính thì Bộ Hồng Liên là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Hinata.

THẺ CHIẾN Ý

Bảng Bài Thuật.

Cảm Giác Ác Ý.

Sức Mạnh Âm Nhu.

ĐỘI HÌNH PHÙ HỢP

Đội hình: Team Siêu Nữ.

Trên đây là Tiêu Điểm Hyuga Hinata [Đại Chiến] cùng 1 số gợi ý cho các Nhẫn Giả có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Nhẫn Giả có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Hyuga Hinata [Đại Chiến] đang chờ các Nhẫn Giả khám phá. Cùng Hina xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho Hyuga Hinata [Đại Chiến] này nhé!!

--------------------------------------------

HUYỀN THOẠI LÀNG LÁ - ĐỈNH CAO NHẪN GIẢ

ACEGAME

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY CỔ PHẦN ACEGAME

NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG: LÊ VĂN HIẾU

ĐỊA CHỈ: 47D NGUYỄN THÔNG, PHƯỜNG 9, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

HOTLINE: 1900955519

EMAIL HỖ TRỢ: INFO@ACEGAME.VN

THỜI GIAN: 8:00 - 22:00 CÁC NGÀY (GMT+7)

GIẤY PHÉP G1 SỐ 388/GP-BTTTT DO BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CẤP NGÀY 26/03/2024