CHÍNH THỨC
RA MẮT
8/5/2024
Quay Lại

Tiêu Điểm Tướng SS+ Kỳ 2: Uchiha Shisui

08-10-2024

Shisui rất thân với Itachi như anh em ruột trong nhà. Giống như Itachi, anh phải đối mặt với sự tàn khốc của chiến tranh khi còn rất trẻ. Shisui đã đánh thức Mangekyou Sharingan của mình sau khi chứng kiến ​​cái chết của người bạn thân nhất.

TỔNG QUAN

Phẩm: SS+

Hệ: Hỏa

Lớp: Kỹ

Đinh vị: Hỏa, Làng Lá, Uchiha, Đới Đao

Uchiha Shisui mang lại rất nhiều lợi thế cho đội hình trong vai trò hệ Kỹ. Với bộ skills gây Hỗn Loạn, phá kết giới của kẻ địch. Sự xuất hiện này sẽ làm tăng thêm sức mạnh của phe ta. Sức mạnh thật sự của Uchiha Shisui ra sao và có gì nổi trội. Mời các nhẫn giả  cùng Hina tìm hiểu kỹ hơn về bộ chiêu thức và hướng phát triển cho anh chàng nhé!

BỘ CHIÊU THỨC

Uchiha Kiếm Dược Viêm

Kỹ Năng

[Thể/Nhẫn]Công 1 hàng dọc địch, gây ST [Hỏa], 70% gây [Đốt Cháy], Nếu đánh trúng mục tiêu có [Hắc Viêm] và [Ảo Thuật] sẽ gây ST thêm bằng 8% HP Tối Đa của mục tiêu (ST thêm do phân thân gây ra sẽ giảm nửa)

Biệt Thiên Thần Ánh Sáng

Bí Kỹ

[Nhẫn]Tấn công toàn thể địch, địch càng ít, ST càng cao, nếu HP bản thân hơn 50%, bản thân tăng 15% Tỷ Lệ ST, nếu không bản thân sẽ hồi 8% HP Tối Đa; ST gây cho Ninja [Thủ) tăng 30%; 30% thêm [Ảo Thuật] cho mục tiêu (Trong thời gian Ảo Thuật sẽ ở trạng thái Hỗn Loạn, Kháng Dị Thường giảm 20%, Tỷ Lệ bị thêm Hắc Viêm tăng lên 100%, Thủ giảm 15%, mục tiêu tích lũy chịu ST bằng 20% Giới Hạn HP sẽ tỉnh lại sớm, duy trì 1 hiệp, có thể Giải Trừ -Cao), mỗi lần phóng Ảo Thuật thành công, tỷ lệ giảm 10% tối đa không quá 10%; phá 1 Kết Giới địch thêm gần nhất, mỗi trận kích hoạt 2 lần.

Uchiha Ryu Nhật Huân Vũ

Truy Kích

[Thể / Nhẫn] Tấn công đơn thể địch, gây ST [Hỏa], 30% gây [Đốt Cháy], truy kích [Đánh Lui], gây [Đánh Bay].

Thủ Hộ Làng Lá

KN Bị Động

Tăng HP cho Ninja [Uchiha]. Bản thân miễn Hỗn Loạn, Ảo Thuật và Suy Sụp Tinh Thần. Mỗi khi ST chịu tích lũy vượt 25%, nếu trên trận có vị trí trống sẽ triệu hồi 1 Phân Thân có HP bằng Công bản thân*200%, nếu không bản thân sẽ hồi HP bằng Công*150%, tối đa kích hoạt 3 lần.

HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Là một vị tướng với thiên hướng khống chế và gây sát thương. Hỗ trợ gây hiệu ứng xấu lên kẻ địch. Đòi hỏi phải cho lượng chống chịu nhất định và thêm sát thương để duy trì sự hỗ trợ. Dựa trên điều kiện đó, chúng ta sẽ có Trang Sức, Thẻ Chiến Ý cho Uchiha Shisui  như sau: 

TRANG SỨC

- Bộ Hồng Liên ( Tấn Công)

Uchiha Shisui  ở vị trí dame chính thì Bộ Hồng Liên là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Uchiha Shisui.

THẺ CHIẾN Ý

Ý Trừng Phạt

Mộc Nhân Thuật

Sức Mạnh Thủ Hộ

ĐỘI HÌNH PHÙ HỢP

Team Uchiha

Trên đây là Tiêu Điểm Uchiha Shisui cùng 1 số gợi ý cho các Nhẫn Giả có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Nhẫn Giả có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Uchiha Shisui đang chờ các Nhẫn Giả khám phá. Cùng Hina xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho Uchiha Shisui này nhé!!

--------------------------------------------

HUYỀN THOẠI LÀNG LÁ - ĐỈNH CAO NHẪN GIẢ

ACEGAME

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY CỔ PHẦN ACEGAME

NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG: LÊ VĂN HIẾU

ĐỊA CHỈ: 47D NGUYỄN THÔNG, PHƯỜNG 9, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

HOTLINE: 1900955519

EMAIL HỖ TRỢ: INFO@ACEGAME.VN

THỜI GIAN: 8:00 - 22:00 CÁC NGÀY (GMT+7)

GIẤY PHÉP G1 SỐ 388/GP-BTTTT DO BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CẤP NGÀY 26/03/2024