CHÍNH THỨC
RA MẮT
8/5/2024
Quay Lại

Tiêu Điểm Tướng SSS Kỳ 1: Danzo Shimura

24-09-2024

Danzo là một kẻ nguy hiểm, không bao giờ chịu chi phối bởi cảm xúc và tin vào bạo lực. Hắn cho rằng hòa bình không mang lại điều gì tốt đẹp cho làng Lá. Chính vì thế, Danzo sẵn sàng ra lệnh giết chết những kẻ mà hắn thấy là mối nguy hiểm cho Konoha bất chấp sự đồng ý hay từ chối của Hokage tiền nhiệm.

Cùng Hina điểm qua xem Danzo có sức mạnh như thế nào nhé! 

TỔNG QUAN

Phẩm: SSS.

Hệ: Phong.

Lớp: Kỹ.

Đinh vị: Phong, Làng Lá, Anbu.

Danzo Shimura mang lại rất nhiều lợi thế cho đội hình trong vai trò hệ kỹ. Với bộ skills vô hiệu ST Chí Mạng, Hồi Máu cho bản thân, Giảm Công kẻ địch. Sự xuất hiện này sẽ làm tăng thêm sức mạnh của phe ta. Sức mạnh thật sự của Danzo Shimura ra sao và có gì nổi trội. Mời các nhẫn giả  cùng Hina tìm hiểu kỹ hơn về bộ chiêu thức và hướng phát triển cho Ninja này nhé!

BỘ CHIÊU THỨC

Thụ Căn Bạo Táng

Kỹ Năng: 

[Nhẫn]Tấn công 1 hàng dọc địch, gây ST [Mộc], 60% gây [Đánh Bay], thêm Phong Độn cho các Ninja trong hàng (Tăng 10% Tỷ Lệ Miễn ST, chịu đòn 1-3 lần sẽ biến mất, kẻ địch trên trận càng nhiều, lượt càng nhiều, không thể cộng dồn; nếu thêm cho Ninja hệ Phong, Tỷ Lệ Miễn ST tăng lên 20%).

Tứ Tượng Phong Ấn Thuật

Bí Kỹ:

Bản thân hồi ít HP, bản thân tăng 15% Công và Thủ (2 hiệp), thêm Isanaki (Khi chịu ST Chí Mạng sẽ vô hiệu lần tấn công này, kích hoạt [Lý Tứ Tưởng Phong Ấn], lần tấn công này nhận thêm 6% Rút HP, gây ST [Nhẫn Thuật] cho toàn thể địch, số địch càng ít, ST càng cao, hấp thu ngẫu nhiên từ 1 mục tiêu 200 Chakra, 30% [Định Thân] 1 mục tiêu ngẫu nhiên, Isanaki được cộng dồn, duy trì đến hết trận, mỗi trận thêm tối đa 2 lần.

Phong Độn Chân Không Đại Ngọc

Truy Kích:

[Nhẫn] Tấn công 1 kẻ địch, gây sát thương hệ [Phong], có 40% gây [Mất HP], truy kích [Đánh Bay], gây [Đẩy Lui].

Rễ Dưới Đất

KN Bị Động:

Giảm Công của Ninja hệ Công. Khi ra trận, sẽ hấp thu 20% Tỷ Lệ ST của Ninja có Chakra cao nhất, duy trì 1 hiệp, nhận thêm 1 lượt Isanak; mỗi khi có 1 Ninja [Phong] phe ta bị diệt sẽ tăng ST <Lý-Tứ Tượng Phong Ấn> lần sau, mỗi lần tăng 15%, tối đa tăng 30%, không thể thêm [Uế Thổ Chuyển Sinh].

HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Là một vị tướng với thiên hướng khắc chế những kẻ địch có sát thương chí mạng, giảm công kẻ địch, bên cạnh đó còn hấp thụ Chakra từ kẻ địch. Chính vì thế đòi hỏi phải cho lượng chống chịu nhất định để duy trì sự khó chịu mà ninja này gây ra. Dựa trên điều kiện đó, chúng ta sẽ có Trang Sức, Thẻ Chiến Ý cho Danzo Shimura như sau: 

TRANG SỨC

Bộ Chiến Hồn

 - Với các kỹ năng Hồi Máu cho bản thân thì bộ Chiến Hồn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Danzo với khả năng tăng hâp thụ HP.

THẺ CHIẾN Ý

 Chưởng Tiên Thuật

- Mỗi khi dùng Kỹ Năng, có tỉ lệ hồi máu cho bản thân thì quá phù hợp cho Danzo sử dụng.

ĐỘI HÌNH PHÙ HỢP

Đội Hình 1: Team Phong Địa.

Đội Hình 2: Team Phong Hỏa.

Trên đây là Tiêu Điểm Danzo Shimura  cùng 1 số gợi ý cho các Nhẫn Giả có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Nhẫn Giả có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Danzo Shimura  đang chờ các Nhẫn Giả khám phá. Cùng Hina xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho Danzo Shimura  này nhé!!

--------------------------------------------

HUYỀN THOẠI LÀNG LÁ - ĐỈNH CAO NHẪN GIẢ

ACEGAME

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY CỔ PHẦN ACEGAME

NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG: LÊ VĂN HIẾU

ĐỊA CHỈ: 47D NGUYỄN THÔNG, PHƯỜNG 9, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

HOTLINE: 1900955519

EMAIL HỖ TRỢ: INFO@ACEGAME.VN

THỜI GIAN: 8:00 - 22:00 CÁC NGÀY (GMT+7)

GIẤY PHÉP G1 SỐ 388/GP-BTTTT DO BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CẤP NGÀY 26/03/2024