CHÍNH THỨC
RA MẮT
8/5/2024
Quay Lại

Tiêu Điểm Tướng SSS Kỳ 2: Tsunade [Bách Hào]

30-09-2024

Tsunade là hậu duệ của tộc Senju và là một trong 3 Sannin của Làng Lá, bà nổi danh là kunoichi mạnh nhất thế giới và y nhẫn giả tài giỏi nhất mọi thế hệ.Tsunade nổi tiếng với "Bách Hào Ấn"- một ấn chú có năng lực vô cùng mạnh mẽ. Nó có hình dáng một chấm hình thoi màu tím nằm trên trán của Tsunade, đây là nơi bà cất giữ nguồn chakra dự phòng.

TỔNG QUAN

Phẩm: SSS

Hệ: Thổ

Lớp: Kỹ

Đinh vị: Sơn, Làng Lá, Kage

 

Tsunade [Bách Hào]  mang lại rất nhiều lợi thế cho đội hình trong vai trò hệ Kỹ. Với bộ skills không thể Đỡ bỏ qua Thủ, Hồi Máu cho bản thân. Sự xuất hiện này sẽ làm tăng thêm sức mạnh của phe ta. Sức mạnh thật sự của Tsunade [Bách Hào]  ra sao và có gì nổi trội. Mời các nhẫn giả  cùng Hina tìm hiểu kỹ hơn về bộ chiêu thức và hướng phát triển cho Ninja này nhé!

BỘ CHIÊU THỨC

Quái Lực Trọng Kích

Kỹ Năng

Trạng thái thường: [Thể] Tấn công đơn thể địch, gây [Đẩy Lui], bản thân thêm hồi phục duy trì (Hồi ngay HP bằng 50% Công, mỗi hiệp hồi HP bằng 80% Công và 50 Chakra).

Trạng thái Bách Hào: [Thể] Tấn công đơn thể địch, gây [Gục Ngã], không thể Đỡ, bỏ qua 50%Thủ, khi HP bản thân dưới 50% sẽ gây 30% S.Thương thêm.

Thống Thiên Cước Cực Lạc Tịnh Thổ

Bí Kỹ

Tsunade dùng Công Thường, Truy Kích, Bí Kỹ, chịu S.Thương Bí Kỹ sẽ nhận lần lượt 1/1/2/2 điểm Điểm Khí, khi phóng Bí Kỹ, nếu đầy điểm sẽ vào trạng thái [Bách Hào], hồi ngay 30% HP và 600 Chakra. Ở trạng thái bình thường, phóng Bí Kỹ sẽ hồi HP bản thân, đồng thời hồi cho Ninja có HP thấp nhất phe ta trừ bản thân 20% HP đã mất, thêm cho hàng sau phe ta 10% Kháng Nhẫn Thuật (Duy trì 1 hiệp), giải trừ debuff cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (Ưu tiên Ninja bị khống chế); Trạng thái [Bách Hào] sẽ tiêu 2 Điểm Khí, [Thể] Tấn công Ninja địch có Chakra cao nhất, Bỏ Qua 40%Thủ mục tiêu, căn cứ theo Chakra hiện tại của mục tiêu để thêm tối đa 30% S.Thương (Chakra càng nhiều, S.Thương thêm càng cao), 30% gây [Choáng]. Ở trạng thái [Bách Hào], dùng K.Năng, Bí Kỹ sẽ tốn lần lượt 1/2 Điểm Khí, nếu đã hết điểm sẽ hồi lại trạng thái bình thường, hồi sinh sẽ kế thừa Điểm Khí hiện tại. Sau khi thức tỉnh Bí Kỹ, tăng ST, cường hóa hiệu quả.

Kim Hào Quyền

Truy Kích

Trạng thái thường: [Thể] Tấn công đơn thể địch, truy kích [Đánh Bay], gây [Đẩy Lui].

Trạng thái Bách Hào: [Thể] Tấn công đơn thể địch, nếu bản thân ở trạng thái [Khống Chế], gây thêm S.Thương bằng 4% HP Tối Đa, truy kích [Đánh Bay], gây [Đẩy Lui].

Bách Hào Thuật

KN Bị Động

Ninja nữ phe ta tăng HP. Khi Tsunade Bách Hào ra trận, giảm 20% S.Thương duy trì phe ta chịu (Bao gồm [Acid], [Hắc Viêm]...). Bản thân tăng 30%Thủ và 20% Tỷ Lệ Đổ; Mỗi Điểm Khí, bản thân tăng 5% ST Thể Thuật; Khi hiệp phe ta bắt đầu, 40% (Mỗi khi phe ta có 1 Ninja bị [Khống Chế], tỷ lệ tăng 10%) xóa ngay debuff của bản thân. Mỗi khi biến thân [Bách Hào], tăng vĩnh viễn 15% Kháng Bí Kỹ và Kháng K.Năng, tối đa cộng dồn 2 lần, hồi sinh sẽ kế thừa.

HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Là một vị tướng với thiên hướng vừa có thể chống chịu vừa có sát thương. Khắc chế những kẻ địch có khả năng nộ đầu, bên cạnh đó còn có thể giải trừ debuff cho 1 đồng đội bất kỳ. Chính vì thế đòi hỏi phải cho lượng chống chịu nhất định để duy trì sự khó chịu mà ninja này gây ra. Dựa trên điều kiện đó, chúng ta sẽ có Trang Sức, Thẻ Chiến Ý cho Tsunade [Bách Hào] như sau: 

TRANG SỨC

Bộ Kiên Thạch ( Chống Chịu)

Tsunade [Bách Hào]  ở vị trí chống chịu thì bộ Kiên Thạch là sự lựa chọn phù hợp nhất, vì bộ Kiên Thạch này giúp cho Tsunade [Bách Hào] giảm Tỷ Lệ ST của kẻ địch tấn công.

Bộ Hồng Liên ( Tấn Công)

Tsunade [Bách Hào] ở vị trí dame chính thì Bộ Hồng Liên là sự lựa chọn phù hợp nhất, vì nó mang đến cho Tsunade [Bách Hào] hiệu quả Chí Mạng.

THẺ CHIẾN Ý

Hồn Võ Sĩ mỗi khi dùng Kỹ Năng hoặc Bí Kỹ Bạo Kích bản thân tăng tỷ lệ Bạo thì quá phù hợp cho Danzo sử dụng.

ĐỘI HÌNH PHÙ HỢP

Đội Hình Siêu Nữ: Tập trung gây sát thương, tấn công lâu dài.

Trên đây là Tiêu Điểm Tsunade [Bách Hào]  cùng 1 số gợi ý cho các Nhẫn Giả có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết này, các Nhẫn Giả có thể hiểu rõ hơn về vị tướng mới này. Những lối chơi mới xoay quanh Tsunade [Bách Hào]  đang chờ các Nhẫn Giả khám phá. Cùng Hina xem đâu là lối xây dựng tối ưu nhất cho Tsunade [Bách Hào]  này nhé!!

--------------------------------------------

HUYỀN THOẠI LÀNG LÁ - ĐỈNH CAO NHẪN GIẢ

ACEGAME

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY CỔ PHẦN ACEGAME

NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG: LÊ VĂN HIẾU

ĐỊA CHỈ: 47D NGUYỄN THÔNG, PHƯỜNG 9, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

HOTLINE: 1900955519

EMAIL HỖ TRỢ: INFO@ACEGAME.VN

THỜI GIAN: 8:00 - 22:00 CÁC NGÀY (GMT+7)

GIẤY PHÉP G1 SỐ 388/GP-BTTTT DO BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CẤP NGÀY 26/03/2024